Thay màn hình Sony Z Ultra giá rẻ

Bạn đang sở hữu chiếc smartphone nhưng vô tình làm vỡ màn hình và đang tìm địa chỉ thay màn hình Sony Z Ultra giá rẻ nhất? Vậy hãy mang dế của bạn đến ngay Thuận Phát Mobile nhé tại địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM để được thay màn hình sớm nhất.

Sơ lược về điện thoại Sony Xperia Z Ultra

Hãng Sony thiết kế cho dòng smartphone Sony Xperia Z Utra và trang bị màn hình cảm ứng cùng với nhiều công nghệ mới. Sony Xperia Z Ultra có độ phân giải Full HD 1080p hình ảnh hiển thị rõ trong từng đường nét mang lại hình ảnh sống động.
Chiếc điện thoại Sony Z Ultra được nhiều người ưu chuộng
Tất cả dòng Sony Xperia Z đều được trang bị màn hình LED Reality Display và sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Bravia Engine Mobile 2 độc quyền của hãng này vì thế mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sở hữu chiếc Sony Xperia.

Ưu điểm của Sony Xperia Z Ultra

Vẫn mang thiết kế truyền thống của Sony vì thể tất cả đều toát lên một vẻ đẹp vừa đơn giản vừa trang nhã vừa sang trọng. Sony Xperia Z Ultra có 2 màu đen và trắng, tuy nhiên người dùng lại ưa chuộng màu đen hơn.

Điểm nhấn ấn tượng kế tiếp về thiết kế của Sony Xperia Z Ultra ở phần viền mỏng cùng 2 mặt kính. Hiện tại chỉ duy nhất dòng sản phẩm Xperia Z của hãng Sony sở hữu thiết kế như vậy. Mặt kính không chỉ tạo nên sự sang bóng và huyền bí cho sản phẩm mà có sức hút lớn đối với cả phái yếu lẫn phái mạnh. Phần viền mỏng giúp cho kích thước tổng thể của chiếc máy không quá lớn. Vừa đủ để cầm chắc trong tay.

Điểm nhấn thứ 3 trong thiết kế cho Sony Xperia Z Ultra là ở khả năng chống nước và chóng bụi. Trước đó hầu hết các sản phẩm điện thoại đều được trang bị khả năng chống nước nhất định nhưng nó không được chuyên biệt hóa giống như những gì Sony Xperia Z Ultra đã thể hiện được.
Thay màn hình Sony Z Ultra chính hãng
Khả năng chóng nước tốt của Sony Z Ultra chính hãng

Theo nhà sản xuất chiếc điện thoại Sony Xperia Z Ultra có thể hoạt động bình thường trong 30 phút ở độ sâu một mét dưới nước. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chụp hay quay video ngay ở dưới nước 30 phút mà không sợ máy hư. Và đây cũng là tính năng được nhiều người mong đợi được trải nghiệm.

Vì sao phải thay màn hình Sony Xperia Z Ultra chính hãng?

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể không cẩn thận hay vô tình để tác động bên ngoài sẽ làm cho màn hình Sony Xperia Z Ultra bị nứt, vỡ, cảm ứng bị loạn, màn hình đen, màn hình cảm ứng bị sọc, liệt các phím cảm ứng.
Thay màn hình Sony Z Ultra bị nứt vỡ

Dịch vụ thay màn hình Sony Z Ultra bị nứt
Đó là những điều mà người dùng không mong muốn với “dế yêu” của mình. Việc bạn phải làm bây giờ là phải thay màn hình Sony Z Ultra chính hãng để máy hoạt động bình thường trở lại. Nhưng bạn vẫn phân vân chưa tìm ra được một trung tâm uy tín để thay màn hình?

Hãy đến với trung tâm sửa chữa điện thoại giá rẻ và uy tín – Thuận Phát để được kiểm tra và được nhân tư vấn cũng như đưa ra giải pháp khắc phục nhanh nhất và ít tốn chi phí nhất. Và sau đó các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện thay màn hình Sony Z Ultra zin cho bạn.

Ưu điểm của việc thay màn hình Sony Z Ultra tại Thuận Phát:

– Kỹ thuật tách ép màn hình tinh xảo bằng hệ thống máy tách ép chân không tự động nhập khẩu từ Châu Âu.
– Sử dụng keo khô hoàn toàn trong suốt và tuyệt đối không bị bong bóng.
- Không bị ố vàng hay xuất hiện điểm chết sau một thời gian sử dụng.
– Việc thay màn hình Sony Z Ultra tại Thuận Phát đảm bảo luôn sử dụng hãng zin chính hãng.
– Giá thay màn hình Sony Z Ultra cực kỳ cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Ngoài thay màn hình Sony Z Ultra giá rẻ chúng tôi còn thay màn hình sony xperia z1 hay màn hình cảm ứng Sony  xperia E4, Samsung, HTC, Iphone, Nokia....
Hoặc bạn cần tham khảo giá thay màn hình Sony C3 hay C4, M5, M2...hãy vui lòng truy cập vào website: thuanphatmobile.vn của chúng tôi nhé.

Cách liên hệ với Thuận Phát Mobile

Để được tư vấn cũng như báo giá thay màn hình nhanh nhất thì hãy gọi đến số điện thoại: 093.797.0101 – 093.697.0101.
Hoặc đến trực tiếp:
CÔNG TY TNHH TM & SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - CN: Từ 8h30 - 21h00

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ thay màn hình iPhone 5 giá rẻ

Thay màn hình Sony C4 chính hãng tại TPHCM