Thay màn hình Sony C4 chính hãng tại TPHCM

Trung tâm sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile luôn dẫn đầu trong khu vực về dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng cho các smartphone. Dịch vụ thay màn hình Sony C4 chính hãngthay mặt kính cảm ứng Sony C4 là một trong nhiều dịch vụ tại Thuận Phát Mobile được đánh giá là có chất lượng tốt hơn những địa chỉ khác.
thay màn hình sony c4 chính hãng


Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến trung tâm sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile để thay màn hình sony c4 chính hãng chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các lỗi thường gặp khi mặt kính Sony C4 bị va đập

  • Màn hình Sony C4 bị nứt hay vỡ.
  • Màn hình Sony C4 không còn hiển thị tốt có các dấu hiệu như: “bị trắng hay tối đen toàn màn hình, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình”.

Khi chiếc điện thoại Sony C4 có những dấu hiệu trên bạn không biết nên thay thế hay sửa chữa nó ra sao?

Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, chúng tôi đưa ra 2 nguyên nhân giúp bạn nhận biết được mình cần thay gì, sửa gì, sửa ở đâu để sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

Trường hợp thứ Nhất: Chiếc điện thoại Sony Xperia C4 khi màn hình bị va đập dẫn đến các nút cảm ứng bị liệt toàn phần hoặc chỉ sử dụng được một phần màn hình hiển thị vẫn hiển thị bình thường vậy ở trường hợp này bạn chỉ cần thay mặt kính Sony Xperia C4 là được.

Trường hợp thứ Hai: Chiếc điện thoại Sony Xperia C4 khi màn hình bị va đập dẫn đến cảm ứng bị liệt toàn phần hay chỉ sử dụng được một phần màn hình hiển thị không lên hình “bị tối đen, trắng toàn màn hình, sọc trắng, sọc đen, đốm đen trên màn hình” vậy bạn cần phải thay bao gồm mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị LCD bên trong điện thoại để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng truy cập vào trang web thay màn hình Sony Xperia C4 của Thuận Phát Mobile.

Quy trình thay màn hình của Sony Xperia C4 tại Thuận Phát Mobile

  • Nhận máy và kiểm tra sơ bộ, lập biên nhận.
  • Kiểm tra màn hình của điện thoại bằng các phần mềm, xác định lỗi cơ bản.
  • Tiến hành kiểm tra kỹ cùng với khách hàng đưa ra lời khuyên dành tốt nhất cho khách hàng.
  • Quá trình tháo và thay thế màn hình mới cho Sony C4 được nhân viên kĩ thuật xử lý.
  • Kiểm tra sau khi hoàn thành công đoạn thay màn hình Sony Xperia C4 chính hãng.
  • Bảo hành trên sản phẩm  đã thay thế và thanh toán dịch vụ.
Với quy trình làm việc đơn giản nhanh chóng mà chất lượng là yếu tố luôn được đề lên hang đầu vì thế nhiều năm qua Thuận Phát Mobile luôn được tín nhiệm trong lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
thay màn hình sony xperia c4 chính hãng

>> Tham khảo giá thay màn hình cảm ứng Sony C3 chính hãng

Làm sao để được báo giá thay màn hình Sony C4 nhanh?

Để được báo giá thay màn hình Sony C4 cũng như giá thay màn hình Sony C3 hay Z1, Z2, Z3, M5…thì chỉ cần gọi đến số điện thoại 093.797.0101 – 093.697.0101 hoặc đến ngay địa chỉ 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM để các chuyên viên của chúng tôi tư vấn và giúp bạn nhanh chóng.
Hoặc truy cập nhanh vào đây để được trải nghiệm và xem báo giá đầy đủ của nhiều sản phẩm hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ thay màn hình iPhone 5 giá rẻ

Thay màn hình Sony Z Ultra giá rẻ